Til foreldra

Rannsóknir sýna ađ stuđningur og hvatning foreldra skiptir miklu máli varđandi námsárangur nemenda. Hćkkađur sjálfrćđisaldur gefur foreldrum tćkifćri á ađ

Til foreldra

Rannsóknir sýna ađ stuđningur og hvatning foreldra skiptir miklu máli varđandi námsárangur nemenda. Hćkkađur sjálfrćđisaldur gefur foreldrum tćkifćri á ađ fylgjast vel međ mćtingum og ástundum barna sinna fram ađ átján ára aldri. Foreldrar hafa ađgang ađ upplýsingum um mćtingar í Innu, upplýsingakerfi framhaldsskólanna. Sýnt hefur veriđ fram á ađ sterk fylgni er milli mćtinga og námsárangurs og ţví full ástćđa til ađ hvetja foreldra til ađ fylgjast vel međ ţessum málum.

Heimanám

Ţar sem heimanám er stór ţáttur í öllu skólanámi er mikilvćgt ađ ţví sé sinnt vel. Fari verkefni ađ hrannast upp er hćtta á ađ ţađ valdi kvíđa og spennu. Nauđsynlegt er ađ foreldrar fylgist vel međ hvernig unglingnum ţeirra reiđir af í skólanum ţví ţannig er hćgt ađ grípa snemma inn í ef eitthvađ ber út af  og veita nemandanum stuđning og hvatningu.

Veriđ ekki feimin viđ ađ fylgjast međ námi barna ykkar ţó ţau séu komin í framhaldsskóla

Markmiđ

Mikilvćgt er ađ nemendur viti hvert ţeir stefa og ađ ţeir setji sér ákveđin markmiđ. Sá nemandi sem hefur skođađ áhugasviđ sitt, hćfileika og leikni á auđveldara međ ađ finna sig í náminu og ná árangri heldur en sá sem ekki veit hvert hann stefnir.

Upplýsingar

Nauđsynlegt er ađ koma til skólans upplýsingum sem ţiđ teljiđ ađ geti skipt máli varđandi nám unglingsins ykkar. Ţetta geta veriđ upplýsingar um  námserfiđleika, erfiđleika sem koma upp í einkalífinu, prófkvíđa eđa í raun allt ţađ sem getur hamlađ ţví ađ nemandi nái árangri í námi.

Viđ erum til stađar fyrir nemendur en getum ekki greitt götu ţeirra nema viđ fáum upplýsingar um ţađ sem bjátar á. Ţađ er eitt af okkar markmiđum ađ stuđla ađ ţví ađ samstarf heimils og skóla sé sem öflugast. Viđ hvetjum ykkur ţví til ađ hringja eđa líta viđ.

Svćđi