Verkmenntaskóli Austurlands

STG 103 Starfsţjálfun skólaliđa og stuđningsfulltrúa Áfangalýsing Nemandi kynnist starfi grunnskólans sem ţátttakandi og fylgist međ starfinu undir stjórn

STG 103 Starfsţjálfun

STG 103 Starfsþjálfun skólaliða og stuðningsfulltrúa

Áfangalýsing

Nemandi kynnist starfi grunnskólans sem þátttakandi og fylgist með starfinu undir stjórn skólastjóra, umsjónarmanns með lengdri viðveru.

Starfsþjálfunin er í umsjón skólastjóra og viðkomandi starfsmanns sem hann felur umsjónina í viðkomandi grunnskóla. Kennari áfangans sækir um starfsþjálfun í samráði við nemanda. Viðkomandi framhaldsskóli gerir fyrir hönd nemanda samning við atvinnurekanda um starfsþjálfun. Í samningi er nánar gerð grein fyrir skyldum nemenda, menntastofnunar og atvinnurekanda.

Æskilegt er að þessi áfangi sé á annarri önn starfsnámsins. Þessi áfangi er þriggja eininga áfangi en þrjár einingar samsvara um 6 kennslustundum á viku meðan önnin varir. Skipulag áfangans er í höndum viðkomandi framhaldsskóla og grunnskóla. Æskilegt er að um sé að ræða samþætta kennslu í nokkra daga en áfanginn verði annars settur upp á þann hátt að skipulagið henti báðum aðilum, annars vegar nemanda m.t.t. stundaskrár og hins vegar starfsfólki viðkomandi grunnskóla.

Áfangamarkmið

 

  1. • öðlist reynslu í daglegum störfum grunnskóla 
  2. • öðlist reynslu og starfsþjálfun í lengdri viðveru barna 
  3. • kynnist mikilvægi samskipta í uppeldisstarfi 
  4. • kynnist dagskipulagi í frístundastarfi og lengdri viðveru barna í grunnskóla 
  5. • þjálfist í samskiptahæfni og stjórnun mismunandi aldurshópa

     

Nemandi

Efnisatriði

Starfsemi grunnskóla, samskipti, dagskipulag, dagleg störf í grunnskóla.

Námsmat

Vinnubók

  1.  Verkefni 
  2. • Umsögn

Svćđi