2016-2018

Markmi­ 1: Flokkun ß sorpi Ý plast, pappa, almennt,á dˇsir/ fl÷skur og rafhl÷­ur. A­ger­ir: Settar upp flokkunartunnur Ý allar kennslustofur (almennt

2016-2018

Markmi­ 1: Flokkun ß sorpi Ý plast, pappa, almennt,á dˇsir/ fl÷skur og rafhl÷­ur.

A­ger­ir: Settar upp flokkunartunnur Ý allar kennslustofur (almennt sorp, plast, pappÝr, dˇsir/fl÷skur) og vÝ­ar. SkŠri sett vi­ vaska til a­ au­velda hreinsun ß fernum. Reynt a­ gera a­stŠ­ur ■annig a­ hŠgt sÚ a­ flokka og ■rÝfa ßn of mikillar fyrirhafnar. Upplřsa nemendur og starfsfˇlk um markmi­.

Umhverfisnefndin var ßbyrg fyrir a­ marki­ nŠ­ist. H˙sv÷r­ur og rŠstiteymi sß um uppsetningu. Uppsetning og a­sta­a til a­ flokka gekk vel. Ůa­ tˇk smß tÝma a­ fß nemendur og starfsfˇlk til a­ flokka rÚtt en me­ ■vÝ a­ upplřsa og minna ß flokkunina reglulega gekk ■a­ ßgŠtlega. Almennt sorp minnka­i. Atferli nemenda og starfsfˇlks breyttist til batna­ar ■egar lei­ ß ÷nnina.

Markmi­ 2: Upplřsa nemendur og starfsfˇlk um mikilvŠgi ■ess a­ flokka rÚtt, minnka ˙rgang og spara orku.

A­ger­ir:á Hvetja til flokkunar ß jßkvŠ­an hßtt. Mi­ar settir fyrir ofan alla sl÷kkvara um a­ muni­ a­ sl÷kkva. Spj÷ld ß ■urrkurhlÝfar vi­ vaska me­ hvatningu um a­ spara pappÝr. Auglřsingar ß skˇlaskjßinn sem skipt er ˙t reglulega ■ar sem hvatt er til flokkunar ß jßkvŠ­an og skemmtilegan hßtt.

Umhverfisnefndin var ßbyrg fyrir a­ markmi­ nŠ­ist og gekk ■a­ vel. Mi­ar me­ brosk÷llum og ÷­rum myndum voru sett upp sem hv÷ttu til a­ sl÷kkva ljˇs og spara ■urrkupappÝr. Keppni var sett Ý gang til a­ hvetja nemendur til a­ b˙a til auglřsingarnar. ┴Štla­ er a­ hafa auglřsingar ß skˇlaskjßinn gegnumgangandi ■annig a­ ■a­ komi nřjar hvatningar ß skjßinn reglulega. Sjß skˇlaskjß, https://www.va.is/is/moya/tv

Markmi­ 3: Skipta yfir Ý umhverfisvŠnar hreinlŠtisv÷rur, pappÝr og plastpoka.

A­ger­ir: Kanna hjß birgjum ˙rval og kostna­ af umhverfisvŠnum efnum, pappÝr og plastpokum. Skipta ˙t hreinlŠtisv÷rum, pappÝr og plastpokum Ý ßrei­anlegar umhverfisvŠnar v÷rur.

H˙sv÷r­ur, Bj÷rg˙lfur Halldˇrsson, var ßbyrgur fyrir markmi­i. Hann kanna­i st÷­una og upplřsti umhverfisnefnd um st÷­u mßla. Skˇlinn var nokku­ vel settur Ý ■essum efnum en ■a­ sem uppß vanta­i, a­allega hreinlŠtisv÷rur, var skipt ˙t fyrir umhverfisvŠnni v÷rur og var teki­ Ý notkun ■egar ■a­ sem til var var uppuri­.

Markmi­ 4: BŠta vi­ moltutunnu til a­ minnka sorp sem fer Ý ur­un. Endurskipulagning ß flokkunartunnum.

A­ger­ir: a­ fß moltutunnu vi­ skˇlann. Setja upp Ýlßt fyrir moltu innanh˙ss me­á hinum safnÝlßtunum. Endurskipulagning ß flokkunartunnum ■.e. minnka tunnu fyrir almennt sorp, stŠkka tunnu fyrir pappÝr, bŠta vi­ lÝtilli tunnu fyrir moltu. FŠkka tunnum ■.e. fjarlŠgja ˙r stofum og hafa einungis frammi ß g÷ngum.
H˙sv÷r­ur ßsamt rŠstingarteymi og umhverfisnefnd ßbyrg fyrir markmi­i. Markmi­ gekk vel og allt or­i­ klßrt fyrir haust÷nn 2018.

Markmi­ 5: Halda fatamarka­, samhli­a fyrirlestri Stefßns GÝslasonar um fataneyslu og fatasˇun.

Markmi­ var a­ ■ßtttakendur yr­u me­vita­ir um fataneyslu og fatasˇun.

A­ger­ir: Nemendur og kennari Ý vistfrŠ­i (L═FF2VF05) voru me­ yfirumsjˇn me­ fatamarka­i. Íllum ÷­rum nemendum og starfsfˇlki var frjßlst a­ vera me­. Nemendur skipul÷gg­u og skiptu me­ sÚr verkum. Auglřstu og grŠju­u f÷t ß marka­inn ßsamt ■vÝ a­á grŠja fatamarka­.

Auglřsingar gengu vel. Auglřst var Ý skˇlanum, Ý verslunum Ý bŠnum og ß samfÚlagsmi­lum. AusturfrÚtt, frÚttami­ill ß austurlandi, haf­i samband og kom grein Ý mi­ilinn um fatamarka­inn. Sjß, https://www.austurfrett.is/lifid/fatasoun-er-stort-vandamal-sem-vardar-okkur-oll

Miki­ af f÷tum safna­ist ß marka­ og gekk fatamarka­ur vel. Nß­ist a­ safna fyrir vatnsdŠlu hjß UNICEF sem var a­ ˇsk nemenda. Afgangur af f÷tum var sett Ý rau­a krossinn.á


SvŠ­i